Hỏi đáp

Banner
Tẩy trắng răng có đem lại hiệu quả vĩnh viễn không

Tẩy trắng răng có đem lại hiệu quả vĩnh viễn không

Không. Tẩy trắng răng không đem lại hiệu quả vĩnh viễn. Việc duy trì kết quả tẩy trắng thì rất khác nhau ở mỗi người, thường thì có thể duy trì từ vài tháng cho đến khoảng 3 năm. Nhìn chung thì tẩy trắng răng sẽ không tồn tại được lâu nếu bạn có thói quen hút thuốc, uống rượu vang, trà, cà phê, là những thức uống dễ làm cho răng bị nhiễm màu.

Xem thêm
tôi nên  hỏi nha sĩ như thế nào trước khi tẩy trắng răng

tôi nên hỏi nha sĩ như thế nào trước khi tẩy trắng răng

Đừng ngại nếu bạn muốn hỏi Nha sĩ những câu hỏi đơn giản như có bao nhiêu loại tẩy trắng, màu răng sau khi tẩy như thế nào, liệu tẩy trong vòng 1 tiếng đồng hồ liệu có đảm bảo đem lại kết quả như mong muốn không?Bạn cũng có thể hỏi thêm là với trường hợp của riêng bạn, liệu có nguy cơ gì có thể xảy ra không, chẳng hạn như răng bị ê buốt nhiều hơn. Hãy thử hỏi kinh nghiệm những người đã từng tẩy trắng răng cho đến khi bạn cảm thấy tự tin. Bạn cũng nên hỏi giá cả và quy trình tẩy trắng trước khi bắt đầu việc điều trị.

Xem thêm
Nếu định phải trắng răng, tôi cần phải làm gì

Nếu định phải trắng răng, tôi cần phải làm gì

Nha sĩ của chúng tôi sẽ kiểm tra răng cho bạn và có lời khuyên loại tẩy trắng răng nào sẽ phù hợp nhất cho bạn. Cũng có 1 số trường hợp không nên tẩy trắng răng nếu bạn có các bệnh về nướu hoặc bạn có nhiều mão sứ.

Xem thêm
Nha sĩ nào cũng thực hiện tẩy trắng răng

Nha sĩ nào cũng thực hiện tẩy trắng răng

Đúng. Nha sĩ hoặc phụ tá nha khoa đã được huấn luyện đều có thể thực hiện tẩy trắng dưới sự theo dõi của Nha sĩ.

Xem thêm
Nha sĩ sẽ làm gì khi tẩy trắng răng

Nha sĩ sẽ làm gì khi tẩy trắng răng

Đối với tẩy trắng răng tại nhà: Nha sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn, máng tẩy sẽ được thực hiện chính xác theo ni răng của bạn và sau đó Nha sĩ sẽ hướng dẫn bạn sử dụng gel tẩy trắng tại nhà. Việc tẩy trắng răng sẽ được thực hiện tại nhà vào 1 khoảng thời gian nhất định trong vòng 2-4 tuần. Một số gel tẩy trắng sẽ có thể được mang tới 8 tiếng đồng hồ mỗi lần, và đều đặn như vậy trong 1 tuần. Ngoài ra có 1 loại tẩy trắng nữa gọi là tẩy trắng tại phòng khám. Gel tẩy sẽ được bôi lên răng của bạn, đèn chiếu sẽ kích hoạt quá trình tẩy trắng. Quy trình này sẽ mất khoảng 1 giờ.

Xem thêm
Ai có thể thực hiện tẩy trắng răng

Ai có thể thực hiện tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng được thực hiện bởi Nha sĩ, hoặc nhân viên đã được huấn luyện về tẩy trắng răng. Bạn cũng có thể tự mua thuốc tẩy trắng ở tiệm thuốc tây, nhưng cũng có thể có rủi ro với những thuốc không rõ nguốn gốc hoặc không được hiệp hội Nha sĩ Mỹ khuyên dùng.

Xem thêm