Hỏi đáp

Banner
Tẩy trắng răng là gì

Tẩy trắng răng là gì

Tẩy trắng răng là làm cho răng bạn trắng sáng hơn. Tẩy trắng răng không thể là cho răng bạn cực kỳ trắng sáng, nhưng nó có thể làm cho răng bạn sáng hơn màu nguyên thủy khoảng vài tông màu.

Xem thêm
Răng đang chữa tủy sậm màu có chữa trắng  được không

Răng đang chữa tủy sậm màu có chữa trắng được không

Thông thường đối với những răng đã chữa tủy, Bs sẽ đặt một lượng thuốc Tẩy trắng răng vào ống tủy và trong vài lần thay thuốc thì răng sẽ trắng. Tuy nhiên, đối với trường hợp phức tạp hơn thì Bs kết hợp Tẩy trắng răng bên trong ống tủy và bên ngoài ( mang khay tẩy trắng răng ).

Xem thêm
tẩy trắng răng được bao lâu

tẩy trắng răng được bao lâu

Răng nhiễm màu lại sau khi tẩy trắng răng tùy thuộc vào chế độ ăn uống (những thức ăn có màu, hút thuốc…), bản chất của răng và chế độ vệ sinh răng miệng.

Xem thêm
Tẩy trắng trăng có hại không

Tẩy trắng trăng có hại không

Tẩy trắng răng không có hại cho men răng với điều kiện phải theo hướng dẫn và theo dõi của Nha sĩ. Nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tẩy trắng theo đúng quy trình thì sẽ không có bất kì nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến men răng. Tuy nhiên, nếu tẩy trắng không theo hướng dẫn của bác sĩ và tự ý mua thuốc ở ngoài về tự tẩy trắng thì nguy cơ răng bị tổn thương là rất cao.

Xem thêm
Nên ăn uống gì khi tẩy trắng răng

Nên ăn uống gì khi tẩy trắng răng

Tránh ăn những thức ăn, uống có màu (bún bò, cà phê, sinh tố cà rốt…) vì trong khi Tẩy trắng răng các ống ngà đang mở ra nên sẽ nhiễm màu nhanh, đồng thời cũng tránh ăn đồ lạnh và chua vì dễ ê răng.

Xem thêm
có mấy loại tẩy trắng răng

có mấy loại tẩy trắng răng

Có 2 loại Tẩy trắng răng: Tẩy trắng răng tại phòng nha (thường kết hợp với nguồn năng lượng ánh sáng: Laser, Plasma, Led..) Tẩy trắng răng tại nhà.

Xem thêm