IMPLANT

Banner
IMPLANT

Cấy ghép Implant

Implant nha khoa là một trụ chân răng nhân tạo được làm bằng Titan, một loại vật liệu có khả năng tương tác sinh học cao với xương. Nó được đặt vào trong xương hàm để thay thế cho chân răng đã mất.

nha khoa uy tín q5, nha khoa uy tín quận 5, NHA KHOA UY TÍN QUẬN 5, NHA KHOA UY TÍN Q5.

Kỹ thuật Implant

Nhờ vào thủ thuật đặc biệt, Implant nha khoa được đặt vào xương hàm một cách rất nhẹ nhàng, giúp làm trụ đỡ cho một răng giả, cầu răng hay cho răng giả tháo lắp toàn hàm hay bán hàm. Vì thế, trụ Implant đóng vai trò như mỏ neo giúp cho răng giả ở trên nằm đúng vị trí, không bị xê dịch. Khi ăn nhai người có răng Implant cảm nhận như mình đang dùng những chiếc răng thật, không hề có sự lận cận ở các khớp nhai.

IMPLANT
Địa chỉ cấy ghép Implant chuẩn quốc tế Địa chỉ cấy ghép Implant chuẩn quốc tế before after

Địa chỉ cấy ghép Implant chuẩn quốc tế

đối với dịch vụ cấy ghép implant chuẩn quốc tế, bạn cần đến một địa chỉ nha khoa chuyên sâu, uy tín để thực hiện những dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề cao, tác phong chuyên nghiệp. Nhờ đó, luôn mang đếm hiệu quả làm răng vượt trội cho bạn. Không chỉ vậy, Nha Khoa An Tâm Sài Gòn với 24 năm kinh nghiệm, nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá tốt từ khách hàng quen.

5 lợi ích tuyệt vời mà chỉ có cấy ghép Implant mang lại: 5 lợi ích tuyệt vời mà chỉ có cấy ghép Implant mang lại: before after

5 lợi ích tuyệt vời mà chỉ có cấy ghép Implant mang lại:

5 lợi ích tuyệt vời mà chỉ có cấy ghép Implant mang lại:

Vì sao nên cấy ghép Implant? Vì sao nên cấy ghép Implant? before after

Vì sao nên cấy ghép Implant?

Với những thành tựu Y khoa ngày nay nói chung và Nha khoa nói riêng, Implant Nha khoa đã và đang đem lại nhiều ưu điểm vượt trội cho người mất răng. Nó xứng đáng được xem như là một phương pháp phục hình răng hiệu quả và điện đại nhất hiện nay.

Implant thay thế toàn bộ răng Implant thay thế toàn bộ răng before after

Implant thay thế toàn bộ răng

Có hai giải pháp cấy ghép Implant để thay thế toàn bộ hàm răng. Về mặt chuyên môn, thường được gọi là all-on-4 và all-on-6. Số 4 và 6 được dùng để chỉ đến số lượng Implant dùng cho mỗi hàm trên hoặc dưới. Đây là giải pháp nhằm giảm thiểu chi phí cũng như giải quyết được tình trạng thiếu xương, không thể cắm được nhiều Implant trên một hàm. Bằng cách cắm 4 hay 6 trụ Implant, chúng có thể nâng đỡ và làm vững chắc một bộ răng từ 10-12 răng.

Implant thay thế nhiều răng Implant thay thế nhiều răng before after

Implant thay thế nhiều răng

Trường hợp mất nhiều răng, bệnh nhân mang hàm tháp lắp rất khó chịu do ăn không ngon, lực nhai yếu và phải thường xuyên tháo ra để làm vệ sinh răng miệng, bao gồm cả phần tháo lắp. Lúc này, lựa chọn cắm Implant để làm cầu răng là giải pháp tối ưu nhất, xét về mặt hiệu quả ở cả chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ tự nhiên

Implant thay thế 1 răng Implant thay thế 1 răng before after

Implant thay thế 1 răng

Trường hợp mất 1 răng, giải pháp tốt nhất là trồng môt trụ Implant thay thế cho răng mất. Sau đó, làm một mão răng sứ bên trên chân Implant này. Nếu làm cầu răng, hai răng thật ở hai bên răng bị mất sẽ phải bị mài bớt để làm trụ. Như vậy, tổng cộng sẽ có tới 3 răng sứ được thay thế trong khi thực tế chỉ có duy nhất một răng bị hỏng.